Miracle Wrinkle Placenta

Miracle Wrinkle Placenta

 

MIRACLE WRINKLE PLACENTA SERUM

มิราเคิล ริงเคิล พลาเซ็นต้า ซีรั่ม

เซรั่มลดริ้วรอยประสิทธิภาพมากที่สุด

เซรั่ม Miracle Wrinkle เซ รั่มโกงอายุ ช่วยยกกระชับใบหน้า ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มลื่น สดใส อ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างใส มีส่วนผสมหลักที่ช่วย ชะลอริ้วรอยแห่งวัย บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผลลัพธ์ผิวดีขึ้นชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ Miracle Wrinkle มิราเคิล ริงเคิล เซรั่ม

ลดริ้วรอย ด้วย miracle Wrinkle

เซรั่ม Miracle Wrinkle Placenta ที่ สุดของนวัตกรรม ในยุคปัจจุบันด้วยการรวมตัวของ 5 เปปไทด์ ช่วย ลดริ้วรอย ในระยะเวลาอันสั้น กระตุ้นถึงระดับ DNA  ผลิตภัณฑ์คุณภาพ จาก Beauty by Kriss

เซรั่ม Miracle Wrinkle Placenta  เซ รั่มโกงอายุ ช่วย ยกกระชับใบหน้า ลดริ้วรอย รอยเหยี่ยวย่นต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน นุ่มลื่น สดใส อ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างใส มีส่วนผสมหลักที่ช่วย ชะลอริ้วรอยแห่งวัย บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ ผิว

– เมื่อใช้ครบ 1 สัปดาห์ ความกระจ่างและสมบูรณ์ของผิว จะเผยออก ก้าวไปอีกระดับหนึ่ง

– เมื่อใช้ครบ 4 สัปดาห์ ผิวของคุณจะแน่นขึ้น ความเต่งตึง กระชับกลับคืนมา

– 96% ของผู้ใช้ เซรั่ม Miracle Wrinkle  Placenta  พบ ว่าริ้วรอยต่างๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด กระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ บำรุงเซลล์ผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ปกป้องสภาพผิวไม่ให้แห้งกร้าน สร้างความกระชับให้กับผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้นลดรอยด่างดำ ฝ้าและกระบนใบหน้า รวมทั้งปรับเซลล์สีผิวให้เรียบเนียนดูสม่ำเสมอกระตุ้นการสมานเซลล์ผิวอัน เกิดจากแผลต่างๆ รวมทั้งแผลเป็นได้อีกด้วยเพิ่มความสดใสให้กับผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด และ UVสร้างความเชื่อมั่นให้กับผิวหน้าอีกครั้ง และปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นพิษเพราะ พลาเซนต้า สกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาตินุ่มละมุนด้วยโมเลกุลของน้ำ เพื่อช่วยดูดซึมและกระชับผิวให้แข็งแรงลดริ้วรอยหมองคล้ำก่อนวัยเสริมสร้าง ดูแล และลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน

Beauty By Kriss เซรั่มโกงอายุ

ส่วนประกอบของ เซรั่ม Miracle Wrinkle Pacenta

  • เมือกหอยทาก มี คุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ สร้างชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อป้องกันการก่อตัวใหม่ของสารอนุมูลอิสระ และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย ช่วยลบริ้วรอย และช่วยให้ผิวยกกระชับองค์ประกอบของน้ำเมือกหอยทาก ที่หลั่งจากส่วนหางประกอบไปด้วยน้ำ 95%มีคุณสมบัติเป็นสารหล่อลื่น ประกอบด้วยโปรตีนชนิด glue proteinsที่เข้มข้นซึ่งเป็นโปรตีนสำคัญในการใช้ประโยชน์ทางการรักษาใน ปัจจุบันสารสกัดที่ได้จากเมือกหอยทาก
    – คอลลแจน (Collagen) ช่วยให้ผิว ยืดหยุ่น สปริงตัว ช่วยให้ผิวกระชับ
    – อีลาสติน (Elastin) ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจน ให้ผิวยืดหยุ่น สปริงตัว ลดความหย่อนคล้อย
    – ไกลโคลิคแอซิด (Glycolic acid) เป็นสาระสำคัญที่สามารถแทรกซึมเข้าชั้นผิวหนังได้ดี ช่วยเร่งการสังเคราะห์ คอลลาเจนในชั้นผิวหนัง- สารปฏิชีวนะธรรมชาติ (natural antibiotics) ซึ่งจะช่วยต้านเชื้อจุลินทรีย์ทุกชนิด- อลันโทอิน (Alantoin) เป็นสารที่ช่วยสนับสนุนและเร่งการแบ่งเซลล์ช่วยเรื่องการสมานแผลได้ดี
  • RADISH  ROOT
    Leuconostoc / Ferment สารที่ได้จากกระบวนการหมัก Radish root ด้วยจุลินทรีย์ Leuconostoc ซึ่งเป็นจุลินทรีย์กลุ่ม Lactic acid bacteria มีคุณสมบัติระงับเชื้อจุลินทรีย์ต่างๆ จุลินทรีย์กลุ่ม Lactic acid bacteria เช่นกันมี Peptide ช่วยปรับสภาพผิว และเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ผิวจึงกระชับและยืดหยุ่นRadish เป็นพืชใน Genus Raphanus ซึ่งมีงานวิจัยกล่าวถึงคุณสมบัติในการเป็น Antioxidant (Nat Prod Res. 2012;26(6):557-63.)การหมักด้วยจุลินทรีย์ทำให้เกิดกระบวนการ Bioconversion เปลี่ยนแปลงสารพฤกษเคมีในพืชให้มีโครงสร้างเล็กลง ออกฤทธิ์ง่ายขึ้น สำหรับข้อมูลจากผู้ผลิตชี้ว่า สารนี้มีคุณสมบัติระงับเชื้อจุลินทรีย์ต่างๆ มี peptide ช่วยปรับสภาพผิว และเพิ่มความชุ่มชื้น (Leucidal liquid) Adenosine เป็นสารที่ Claim เรื่องการลดริ้วรอย

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Kriss Miracle Wrinkle Serum

  • เซรั่ม ลดริ้วรอย ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในยุคปัจจุบัน
  • ช่วย ลดริ้วรอย ยกกระชับผิวหน้า เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
  • เผย ผิวขาวกระจ่างใส มีออร่า เนียนนุ่ม ให้คุณกลับมารักผิวสวยของคุณ
  • ผิวของคุณจะแน่นขึ้น ความเต่งตึง กระชับ กลับคืนมา
  • เป็นผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม คุณภาพระดับส่งออก
  • เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีปัญหา ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ
  • 95 % ของผู้ที่ได้ทดลองใช้ ประทับใจมาก
  • ใช้คู่กับ Kriss Miracle Eye Cream ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา คู่ขวัญ คู่ฟินน์ ที่เรากล้าการันตีคุณภาพ

Beauty By Kriss เปลี่ยน ผิวเสียของคุณให้เป็นผิวสวย เปิดตัววันที่ 21 กพ.นี้ พร้อมวางแผนเปิดตัวที่ ดูไบ ออสเตรเลีย อินเดีย ตอนนี้ที่เวียตนามเซ็นสัญญาสั่งซื้อไปแล้วมากกว่า 10,000 ขวด

ขนาดบรรจุ  40 ml.
เซรั่มโกงอายุ ลดริ้วรอย จาก Beauty By Kriss

Beauty By Kriss

 

Beauty by Kriss พร้อมเสิรฟ์ความสวยให้คุณแล้ววันนี้

โทร/ไลน์ 083-861-6680
แอดไลนคลิ้กเพิ่มเพื่อนเลย….
Line ID : prasirkoo

 

Miracle Wrinkle Serum เปลี่ยนผิวเสียของคุณให้เป็นผิวสวย

ขนาดบรรจุ  40 ml.

เลขที่จดแจ้ง 10-2-5902975

 

Beauty By Kriss

 

Beauty by Kriss พร้อมเสิร์ฟความสวยให้คุณแล้ววันนี้

Beauty by Kriss พร้อมเสิรฟ์ความสวยให้คุณแล้ววันนี้

Beauty by Kriss พร้อมเสิรฟ์ความสวยให้คุณแล้ววันนี้